Skip to main content

Làm người quan trọng nhất là vui vẻ

                 

[Sách]: Xa Lạ Với Chính Mình - Đại Tướng Quân Quách

 

Bạn thật đặc biệt

Liệu có ai giữa hơn 7 tỷ người trên thế giới này đã nói với bạn điều đó hay chưa?

Nếu không, nhất định bạn phải là người đầu tiên tự nhủ với bản thân mình như vậy mỗi ngày đó nhé!

Mỗi chúng ta đều mang trong mình dấu ấn sáng tạo duy nhất của tạo hóa. 

Chúng ta khác nhau về ngoại hình, khác nhau trong suy nghĩ, khác nhau ngay từ lúc sự hiện diện bắt đầu.

Dù muốn dù không. Chúng ta sẽ đều có cách tỏa sáng của riêng mình...



Xa Lạ Với Chính Mình - Đại Tướng Quân Quách

Cuốn sách giúp bạn nhắc nhớ bản thân cần sống rực rỡ và tuyệt vời như thế nào.

Bạn không cần vặn nhỏ bớt ánh sáng của mình để trở nên vừa vặn hay ăn khớp với cả thế giới ngoài kia.

Điều đó thật sự không hề dễ chịu chút nào...

Có đúng không? Khi bạn phải sống sai khác với chính mình?!

Có lành mạnh không? Khi bạn phải che giấu tâm hồn trong một vỏ bọc ngột ngạt, nặng nề?!

Chỉ mong bạn đừng gắng cố chấp xa lạ với chính mình thêm nữa.

Thông tin sách

  • Tên sách: Xa Lạ Với Chính Mình 
  • Tác giả: Đại Tướng Quân Quách
  • Dịch giả: Giang Lê
  • Nhà xuất bản: Thanh Niên
  • Năm xuất bản: 2021
  • Hình thức: bìa Mềm
  • Số trang: 256
  • Trọng lượng: 300gr
  • Kích thước: 20.5x14.5 cm


Thế giới sẽ hạnh phúc và ngập tràn năng lượng tích cực, khi ở đó luôn có những con người sống tích cực và hạnh phúc.

Hạnh phúc ấy chỉ có thể xuất phát tự sự thành thực, bao dung mà thôi!

Yêu thương,

@Yixin

Comments

Popular posts from this blog

Con gái nỗ lực và cố gắng vì ai?

  Con gái nỗ lực và cố gắng vì ai? Tiêu chuẩn của gia đình, xã hội luôn hướng những người trẻ đến sự hoàn thiện và toàn diện trong mọi khía cạnh. Đối với con gái, điều đó còn là sự kỳ vọng lớn lao và có phần nhiều áp lực. Khi phải nỗ lực phấn đấu để không chỉ trở thành người phụ nữ tài sắc đảm việc nước mà còn cần giỏi cả việc nhà nữa. Vậy rốt cục con gái nỗ lực và cố gắng vì ai? Có phải vì cái nhìn khắt khe và soi xét của người đời không? Hay vì những nhãn mác sánh so gắn lên người họ? Tất cả đều không đúng! Con gái cần nỗ lực và cố gắng vì CHÍNH - BẢN - THÂN - CÔ - ẤY.  Vì hạnh phúc cô ấy xứng đáng được có. Chỉ vậy thôi! ----------------------------- "Tôi sẽ luôn cố gắng hết mình, nỗ lực làm việc, để có một ngày, khi được đứng bên cạnh người tôi yêu, dù người ấy giàu sang phú quý hay chỉ có hai bàn tay trắng, tôi cũng có thể giang rộng hai tay, thản nhiên mà ôm lấy người ấy.  Người ấy giàu, tôi không mang tiếng trèo cao, người ấy nghèo, hai chúng tôi cũng không phải chán nản. Đâ

Sống cho bản thân cũng là khi bạn không dối gạt cảm xúc của chính mình..!

 

Làm người quan trọng nhất là vui vẻ