Skip to main content

Làm người quan trọng nhất là vui vẻ

                 

Book&Bread.

Tại sao lại là Book&Bread?!

Sách là quà tặng tâm hồn



Vì mình nghĩ đơn giản thôi :)

Book có nghĩa là sách.
Bread có nghĩa là bánh mỳ.


Sách hay nên đọc


Ai cũng cần ăn để duy trì sự sống.

Nhưng sống một cuộc đời như thế nào? Thì đó thực sự là điều đáng để chúng ta phải suy ngẫm.

Nếu con người không có tri thức thì sẽ chẳng khác thời tối cổ là bao.
Do đó sách có một ý nghĩa vô cùng quan trọng!
Không chỉ mang giá trị truyền tải thông tin. Sách còn là cả một kho báu vô giá. Mà không phải ai cũng biết cách khai thác nó.

Sách và Bánh mỳ.
Hay:
Tri thức và Cuộc đời.

Giữa cuộc sống mưu sinh nhiều gian nan và khó khăn này. Dĩ nhiên ai cũng mong muốn mình có đủ "bánh mỳ". Thậm chí là dư thừa một chút.

Thế nhưng, cơ thể cần ăn uống và tâm hồn cũng vậy.
Sự cân bằng luôn là công thức để tạo nên HẠNH PHÚC và THÀNH CÔNG.

Nếu chỉ mải mê tìm kiếm bánh mỳ. Bạn sẽ vô tình "bỏ ĐÓI" tâm hồn của chính mình lúc nào không hay.

Với một tâm hồn yếu đuối và kiệt quệ. Bạn có nghĩ mình đang thực sự SỐNG đúng nghĩa?!

Hay đó chỉ là một sự tồn tại, cầm cự, kéo dài kiếp nhân sinh?!


Book&Bread.

Do vậy, mình tạo nên chuyên mục B&B này, với mong muốn thiết kế nó như một tủ sách cá nhân nhỏ, mỗi ngày sẽ cất thêm vào đó những cuốn sách giá trị, có ý nghĩa; góp phần củng cố, phát triển tiềm thức và healing tâm hồn.

Mình viết theo cảm nhận và suy nghĩ của bản thân; đồng thời tóm tắt những nội dung cốt yếu, tâm đắc của toàn bộ cuốn sách.
Hy vọng có thể truyền tải được thông điệp của tác giả tới bạn đọc!


Các bạn có thể ghé vào tủ sách nhỏ nhà mình, bất cứ khi nào bạn muốn.
Hoặc khi bạn cảm thấy tâm hồn mình đang  "sôi bụng". :)
_________________________________________________________

 'NẾU TÔI CÓ HAI CÁI BÁNH MÌ THÌ TÔI SẼ BÁN ĐI MỘT CÁI ĐỂ MUA HOA HỒNG -

BỞI VÌ TÂM HỒN TÔI CŨNG CẦN ĐƯỢC ĂN UỐNG.''


(Ngạn ngữ Nga)


~Thân: @Yixin

Comments

Popular posts from this blog

Con gái nỗ lực và cố gắng vì ai?

  Con gái nỗ lực và cố gắng vì ai? Tiêu chuẩn của gia đình, xã hội luôn hướng những người trẻ đến sự hoàn thiện và toàn diện trong mọi khía cạnh. Đối với con gái, điều đó còn là sự kỳ vọng lớn lao và có phần nhiều áp lực. Khi phải nỗ lực phấn đấu để không chỉ trở thành người phụ nữ tài sắc đảm việc nước mà còn cần giỏi cả việc nhà nữa. Vậy rốt cục con gái nỗ lực và cố gắng vì ai? Có phải vì cái nhìn khắt khe và soi xét của người đời không? Hay vì những nhãn mác sánh so gắn lên người họ? Tất cả đều không đúng! Con gái cần nỗ lực và cố gắng vì CHÍNH - BẢN - THÂN - CÔ - ẤY.  Vì hạnh phúc cô ấy xứng đáng được có. Chỉ vậy thôi! ----------------------------- "Tôi sẽ luôn cố gắng hết mình, nỗ lực làm việc, để có một ngày, khi được đứng bên cạnh người tôi yêu, dù người ấy giàu sang phú quý hay chỉ có hai bàn tay trắng, tôi cũng có thể giang rộng hai tay, thản nhiên mà ôm lấy người ấy.  Người ấy giàu, tôi không mang tiếng trèo cao, người ấy nghèo, hai chúng tôi cũng không phải chán nản. Đâ

Sống cho bản thân cũng là khi bạn không dối gạt cảm xúc của chính mình..!

 

Làm người quan trọng nhất là vui vẻ