Skip to main content

Làm người quan trọng nhất là vui vẻ

                 

Yêu vì yêu thôi...

 

Tình yêu thực sự...

Sẽ không đau đớn, không tổn thương, cũng không có quá nhiều những mỏi mệt hay muộn phiền trong đó.

Đau đớn, tổn thương không phai biến, nó vẫn tồn tại và hiện diện theo cách rất riêng. 

Chỉ là, khi đối diện trước tình yêu, nó phải chịu ủy khuất một bước...



Yêu vì yêu thôi...

Tình yêu thì muôn hình muôn vẻ.

Thế nhưng, tình yêu thực sự lại chỉ có một mà thôi..

Hãy cứ yêu!

Yêu chân thành và tự nhiên như hơi thở.

Rồi bạn sẽ nhận ra hương vị ngọt ngào, phúc lạc ấy!


Yêu thương,

@Yixin

Bài viết liên quan

Comments

Popular posts from this blog

Con gái nỗ lực và cố gắng vì ai?

  Con gái nỗ lực và cố gắng vì ai? Tiêu chuẩn của gia đình, xã hội luôn hướng những người trẻ đến sự hoàn thiện và toàn diện trong mọi khía cạnh. Đối với con gái, điều đó còn là sự kỳ vọng lớn lao và có phần nhiều áp lực. Khi phải nỗ lực phấn đấu để không chỉ trở thành người phụ nữ tài sắc đảm việc nước mà còn cần giỏi cả việc nhà nữa. Vậy rốt cục con gái nỗ lực và cố gắng vì ai? Có phải vì cái nhìn khắt khe và soi xét của người đời không? Hay vì những nhãn mác sánh so gắn lên người họ? Tất cả đều không đúng! Con gái cần nỗ lực và cố gắng vì CHÍNH - BẢN - THÂN - CÔ - ẤY.  Vì hạnh phúc cô ấy xứng đáng được có. Chỉ vậy thôi! ----------------------------- "Tôi sẽ luôn cố gắng hết mình, nỗ lực làm việc, để có một ngày, khi được đứng bên cạnh người tôi yêu, dù người ấy giàu sang phú quý hay chỉ có hai bàn tay trắng, tôi cũng có thể giang rộng hai tay, thản nhiên mà ôm lấy người ấy.  Người ấy giàu, tôi không mang tiếng trèo cao, người ấy nghèo, hai chúng tôi cũng không phải chán nản. Đâ

Sống cho bản thân cũng là khi bạn không dối gạt cảm xúc của chính mình..!

 

Làm người quan trọng nhất là vui vẻ